Mitsubishi Motors Vietnam

Header

6 tiêu chuẩn của dòng xe “tốt cho gia đình – lý tưởng để kinh doanh”

Ngày nay, tiêu chuẩn cho một chiếc xe đô thị không còn dừng lại ở một trong hai mục đích: đi gia đình hay phục vụ kinh doanh? Một số mẫu xe đã vượt qua các tiêu chuẩn gắt gao của hai nhóm người dùng riêng biệt kể trên và thỏa mãn chính xác những gì họ mong muốn.

1. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu
“Xe chạy là tiền chạy.” Không chỉ sử dụng gia đình, các bác tài Uber/Grab thường xuyên phải chạy đường dài hàng trăm kilomet. Mỗi đồng tiền xăng xe phải bỏ ra là một phần hụt đi trong thu nhâp của họ. Bởi vậy một chiếc xe tiết kiệm xăng sẽ giảm bớt gánh nặng và trở thành công cụ đắc lực của lái xe trong việc tăng thu nhập.

Cuộc sống hiện đại tạo điều kiện cho việc sở hữu ô tô dễ dàng nhưng khó khăn còn nằm ở việc “nuôi xe” với một loạt những chi phí đổ xăng, đỗ xe, bảo dưỡng… Ngay cả người sở hữu xe để phục vụ bản thân cũng luôn mong muốn chiếc xe của mình tiết kiệm xăng và chi phí bão dưỡng thấp.

Attrage có khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ nhỉnh hơn xe máy – lựa chọn những mẫu xe như vậy là một khoản đầu tư thông minh.

Trong nhóm xe đô thị phân khúc B, Mirage và Attrage vượt trội về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Lợi thế giúp cả hai được nhiều tài xế lái Uber/Grab tin tưởng lựa chọn. Thực tế đã chứng minh Mirage và Atrtage là 2 mẫu xe vượt trội trong tiết kiệm nhiên liệu, người lái dễ dàng đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn so với mức công bố từ nhà sản xuất 4,9 lít/100km.

2. Độ bền bỉ
Một người chạy taxi 1 năm tương đương với xe bình thường chạy 5 – 6 năm. Bài toán về độ bền bỉ khi lựa chọn xe luôn được người tài xế taxi đặt lên hàng đầu. Đối với người mua xe để đi lại hằng ngày, hầu hết đều mong muốn một “người đồng hành” gắn bó lâu dài 9, 10 năm mà không phải lo về lỗi vặt, hỏng hóc. Bởi vậy mà các dòng xe Nhật với tính bền bỉ đặc trưng như Mirage và Attrage được người Việt ưa chuộng. Chính những chủ sở hữu khi càng đi lâu càng cảm thấy hài lòng bởi phí bảo dưỡng thấp và độ bền vượt trội không bị suy chuyển theo thời gian.

Mitsubishi MirageMitsubishi Attrage là bộ đôi xe hơi đến từ thương hiệu Nhật Bản. Mitsubishi đã hoàn thiện khái niệm “chất Mitsubishi” bền bỉ trong từng thiết kế xe hơi.

3. Độ an toàn
Những người cầm lái hiện đại và văn minh luôn ý thức trong việc đảm bảo an toàn cho gia đình, vợ con họ trên xe. Khi chọn xe, người ta ngày càng có xu hướng đặt những tiêu chí về an toàn lên đầu. Đối với với tài xế taxi có cường độ làm việc liên tục, các tính năng an toàn sẽ bảo vệ tính mạng cũng như sức khỏe của họ trước các tình huống rủi ro bất ngờ. Chuẩn an toàn theo thước đo của các tổ chức uy tín vì thế trở thành đặc điểm được nhiều người mua xe quan tâm.

Tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP trên các dòng xe Mirage và Attrage khiến người lựa chọn an tâm hơn. Khung xe RISE cứng mà Mitsubishi ứng dung trên các dòng xe bao gồm cả Mirage và Attrage đảm bảo an toàn và giảm thiểu va chạm tối đa cho người ngồi trong xe.

Xe được trang bị căng đai tự động và hệ thống túi khi đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS – hạn chế tối đa lực phanh khi phải phanh gấp, phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp việc di chuyển trên địa hình xấu trở nên mượt mà, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao.

4. Thiết kế sang trọng, tiện nghi
Trong các phân khúc hạng B, chở tải một lúc 5 người trên một chiếc xế hộp sẽ làm mất sự thoải mái kể cả trong gia đình hay nhóm bạn muốn gọi Uber/Grab. Thế nhưng Mirage và Attrage với thiết kế nội thất hiện đại, không gian rộng rãi cho 5 người lớn, chỗ để chân thoải mái là điểm cộng lớn cho 2 chiếc xe này so với các đối thủ cùng phân khúc. Thực tế đã chứng minh, một người 1m80 vẫn có thể ngồi trong khoang xe một cách dễ dàng và thoải mái. Mirage và Attrage Mitsubishi hoàn toàn thuyết phục về độ tiện nghi cho cả đại gia đình và cho khách hàng ngồi phía sau tài xế.

Toàn bộ ghế ngồi của chiếc xe được bọc da cao cấp đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho hành khách ngay cả trong hành trình dài.

Bên cạnh đó, những tiện ích như tựa tay giúp hành khách giảm mệt mỏi trong suốt hành trình, giá để ly cốc cho đồ uống trong xe, điều hòa làm lạnh và hệ thống giải trí đa thông tin mang lại trải nghiệm thú vị cho hành khách trên xe.

Hệ thống màn hình cảm ứng đa thông tin tích hợp chìa khóa thông minh mang đến trải nghiệm tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, điểm cộng cho bộ đôi Mitsubishi là khoang để đồ cực rộng: 450 lít, cho phép chủ nhân tha hồ mang theo hành lý trong chuyến đi xa của mình.

5. Khả năng vận hành
Với người tài xế khi chạy Uber hay Grab, việc di chuyển hàng trăm km mỗi ngày dễ khiến họ cảm thấy mệt mỏi. Các bác tài rất cần sự thoải mái khi điều khiển xe. Trong khi với người mua phục vụ bản thân và gia đình, sự “hưởng thụ” cảm giác lái khi cầm vô lăng lại là điều không cần phải bàn cãi.

Dù không có mức giá đắt đỏ, các mẫu xe thành thị như Mirage và Attrage sẽ thỏa mãn cả hai nhóm người sử dụng kể trên bởi bán kính quay vòng tối thiểu 4,6m người lái dễ xoay trở trong điều kiện giao thông thành thị đông đúc. Khoảng sáng gầm xe đạt 160mm với xe Mirage và 170mm với xe Attrage – đáp ứng điều kiện đi trong thành phố và kể cả di chuyển trên địa hình gồ ghề trong những chuyến đi dã ngoại.

Động cơ MIVEC là yếu tố giúp Mirage và Attrage có được sự êm ái mượt mà khi sang số cũng như cảm giác lái mạnh mẽ, đầm chắc khi tăng tốc.

Bán kính quay vòng 4,6m đối với Mirage và 4.8m đối với Attrage giúp người lái dễ dàng di chuyển hay thay đổi hành trình ngay cả trong điều kiện giao thông đông đúc, chật hẹp nơi đô thị.

6. Giá tốt – hiệu quả cao

Không quá khó để lựa chọn một chiếc sedan hay hatchback trong tầm giá 500 triệu nhưng chỉ Mirage và Attrage là hai mẫu xe Nhật được nhập khẩu nguyên chiếc. Kết hợp với các tiêu chí chọn xế thông minh kể trên, cả hai dòng xe đều là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới