Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV mở rộng đại lý tại khu vực miền trung

Thứ 4, 28 Tháng sáu 2017

Với mục tiêu mở rộng thị trường, hỗ trợ khách hàng tại khu vực miền trung có điều kiện hơn trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi, ngày 24/6/2017 Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức khai trương đại lý 3S tại TP Quy Nhơn, Bình Định. Mitsubishi Quy Nhơn là đại lý thứ  9 tại khu vực miền trung tây nguyên, thứ  24 trong thống đại lý toàn quốc của MMV.

Tại khu vực miền trung, nhu cầu sử dụng Ô tô ngày càng tăng cao, các dòng sản phẩm Mitsubishi luôn được sự quan tâm của khách hàng trong nhiều năm qua, với tiềm năng phát triển, đại lý Hưng Nga của Mitsubishi tại Gia Lai đã tiếp tục đầu tư và thành lập đại lý tại Quy Nhơn. Mặc dù chỉ mới hoạt động từ 2015, nhưng đại lý Hưng Nga đã cho thấy năng lực bán hàng rất tốt khi luôn là một trong những đại lý có thị phần khu vực cao nhất trong hệ thống MMV. Chính vì vậy, việc Hưng Nga tiếp tục mở rộng thêm cơ sở taị Quy Nhơn được đánh giá và kỳ vọng rất cao.

Với tổng  diện tích 3,039 m2, cùng tổng vốn đầu tư hơn 30 tỷ VNĐ – Đại lý Mitsubishi tại Quy Nhơn  nằm ngay vị trí đắc địa tại 590 Tây Sơn, TP Quy Nhơn, với hệ thống phòng trưng bày xe; văn phòng giao dịch; khu vực bảo dưỡng và sửa chữa chung; khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn. Đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors toàn cầu.

Năm 2017, đánh dấu cột mốc 100 năm hình thành và phát triển các dòng sản phẩm Mitsubishi trên toàn cầu. Lịch sử 100 năm không ngừng cải tiến và phát triển,  Mitsubishi  đã mang đến những dòng sản phẩm giá trị tối ưu nhất nhằm phục  vụ cho nhu cầu của khách hàng. Ngoài phát triển sản phẩm, việc mở rộng quy mô, hệ thống đại lý là một trong những kế hoạch phát triển lâu dài của MMV tại thị trường Việt Nam.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới