Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CÔNG BỐ GIÁ CHÍNH THỨC MẪU XE ALL NEW PAJERO SPORT

Nhằm tiếp thục mở rộng thị trường trong phân khúc xe SUV cao cấp, tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 vừa qua, MMV đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Pajero Sport hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe tiếp nối “Chất Mitsubishi” với khả năng vận hành mạnh mẽ kế thừa từ mẫu xe huyền thoại Pajero.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được nâng tầm toàn diện từ thiết kế ngoại thất với ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield cho đến các trang thiết bị tiên nghi an toàn cao cấp, mang đến một trải nghiệm đẳng cấp cho các khách hàng. Có thể nói đây là mẫu xe mang đầy tính cách mạng của Mitsubishi, xứng đáng là một mẫu xe SUV cao cấp hàng đầu phân khúc.

Mẫu SUV mạnh mẽ này cũng giành được hàng loạt giải thưởng uy tín như “Xe của năm 2016” của Tạp chí Otomotif – Indonesia, “SUV cỡ trung 4×4” và “SUV cỡ trung được yêu thích” do độc giả tạp chí Autocar bình chọn, “Chiếc xe 4WD tốt nhất có giá dưới $60,000” do tạp chí Ozroamer – Úc trao tặng. Tại thị trường Phillipines, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới được công nhận là “Chiếc xe SUV 2WD và 4WD tốt nhất năm”.

Để thay lời cảm ơn đến các khách hàng sẵn sàng đặt hàng trước mẫu xe này, MMV thông báo chương trình ưu đãi như sau:

Giá bán/ Quà khuyến mại cho chương trình“FUKUBUKURO- Rinh xe nghinh tài lộc”:

Giá bán lẻ (+VAT) Quà khuyến mại Thời gian dự kiến giao xe
Gasoline 4x2AT 1.329.000.000 VND Bộ phụ kiện chính hiệu (*) Tháng 03/2017
Gasoline 4x4AT 1.488.000.000 VND Một năm bảo hiểm toàn diện(**)

(*) Bộ phụ kiện bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau và cánh lướt gió sau.

(**) Chi phí gói bảo hiểm cho khách hàng sẽ được cung cấp bởi đại lý.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đón chào năm mới mang tên “FUKUBUKURO- Rinh xe nghinh tài lộc” được triển khai trên tất cả các đại lý của MMV trên toàn quốc.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới