Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đại lý Mitsubishi 19/5 thông báo kết quả cuộc thi ” Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi Xpander”

 Với mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng cùng dòng xe Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp cùng với hệ thống Đại lý trên toàn quốc tổ chức cuộc thi “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi Xpander

Sau hơn 1 tháng  diễn ra từ ngày 12/4 – 19/5 đã có 114 khách hàng tham dự vòng thi tại  Đại lý Mitsubishi 19/5, chúng tôi xin trân trọng thông báo và chúc mừng 03 khách hàng có thành tích tốt nhất như sau:

1. Trần Chí Hùng – Địa chỉ: Hậu Lộc – Thanh Hóa.

2. Lê Ích Hảo – Địa chỉ: Thọ Xuân – Thanh Hóa.

3. Lê Văn Xuân – Địa chỉ: Hậu Lộc – Thanh Hóa.

Các khách hàng trên sẽ nhận được giải thưởng của chương trình tại Đại lý Mitsubishi  19/5 bao gồm:

Giải nhất: Tủ lạnh Mitsubishi MR – CX41EJ trị giá 15,000,000 vnđ.

Giải nhì: Máy lạnh Mitsubishi Electric Inverter 1,5 HP trị giá 10,000,000 vnđ.

Giải ba: Tivi sony 32 inchi KLD trị giá 5,000,000 vnđ

Khách hàng lên nhận giải nhất

Khách hàng lên nhận giải nhì

                                              Khách hàng lên nhận giải ba

Đặc biệt, người đạt giải nhất sẽ được tham gia tranh tài tại vòng chung kết cùng các ứng cử viên xuất sắc nhất từ các đại lý MMV trên toàn quốc. Thời gian và địa điểm diễn ra vòng chung kết sẽ được MMV thông báo cụ thể đến Quý khách hàng.

Đại lý Mitsubishi 19/5 xin trân trọng cảm ơn đến Quý khách hàng đã hăng hái tham gia vòng thi tại Đại lý. Qua cuộc thi này, chúng tôi hy vọng rằng, Quý khách hàng có thêm kỹ năng giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu, cũng như cũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Xpander – mẫu xe hướng đến nhu cầu của  khách hàng cũng như xu hướng sử dụng xe tiết kiệm nhiên liệu, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và lối sống xanh như định hướng mà công ty Ô tô Mitsubishi Nhật Bản đã đặt ra cho mẫu xe này.

Kính mong Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng Xpander và các dòng xe khác của Mitsubishi Motors, Đại lý Mitsubishi 19/5 và Mitsubishi Motors Việt Nam luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng cao nhất về sản phẩm và dịch vụ cho tất cả Quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp gặp lại!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới