Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam cùng CLB bóng đá Phù Đổng mừng thăng giải Hạng Nhất Quốc gia 2019

Ngày 15/08/2018, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với các nhà đồng tài trợ khác đã tổ chức Lễ mừng chiến thắng cho CLB bóng đá Phù Đổng, sau khi đội bóng Thủ đô chính thức thăng hạng, thi đấu tại Hạng Nhất Quốc gia từ mùa giải 2019.

Kế thừa truyền thống lâu dài, Mitsubishi Motors Nhật Bản từng có lịch sử gần nửa thế kỷ hỗ trợ đội bóng Urawa Red Diamonds phát triển lên chuyên nghiệp. Urawa Red Diamonds là đội bóng Nhật Bản giàu thành tích: đã từng vô địch J-Leadge và liên tục nằm trong top 3 J-Leadge những năm gần đây, vô địch AFC mùa giải 2017…

Tại buổi lễ mừng chiến thắng, ông Kunihide Kume – Phó tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ: “Tôi vô cùng vui mừng và tự hào khi niềm tin với toàn thể đội bóng đã trở thành sự thật, quả là một chiến tích tuyệt vời.”

Thay mặt cho MMV, ông Kume gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng, sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa với mục tiêu thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam – V.League trong thời gian không xa.

Tại sự kiện với sự góp mặt của các Đại lý, các nhà đồng tại trợ và người hâm mộ cũng như Ban lãnh đạo Đội bóng Phù Đổng, MMV cũng đã giới thiệu mẫu xe Crossover MPV 7 chỗ hoàn toàn mới Xpander. Ông Kunihide Kume cho biết, MMV vô cùng tự tin với mẫu xe này. Cũng như đội bóng Phù Đổng, Xpander sẽ đạt được nhiều thành công trong thời gian sắp tới, và mở ra một phân khúc xe hoàn toàn mới hấp dẫn và phù hợp với các gia đình trẻ đang tìm kiếm mẫu xe năng động, kinh tế và đáng tin cậy tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ mừng chiến thắng:

 Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới